Tin Tức

Làm thế nào để có được nội thất hoàn mỹ từ gỗ sồi trắng ?

Ngày Đăng : 22/03/2016 - 11:09 PM

Trong hai loại gỗ Sồi(oak) nhập khẩu, gỗ Sồi trắng(white oak) có ưu thế hơn hẳn và được lựa chọn nhiều hơn gỗ Sồi đỏ(red oak). Nhờ vào đặc điểm lý tính, quy cách tiêu chuẩn mà giá gỗ Sồi trắng tự nhiên thường cao hơn các loại gỗ nhập khẩu khác. Tuy vậy, ta thường có câu “đắt sắt ra miếng”, chính điểm nhấn về giá này lại là sự chứng tỏ về chất lượng rất rõ ràng đối với dòng gỗ nguyên liệu nhập khẩu mang tên gỗ Sồi trắng(white oak).

Quy cách gỗ Sồi trắng với dát gỗ màu trắng nhạt, tâm gỗ từ nâm nhạt đến nâu đậm, vân gỗ thẳng, mặt gỗ tương đối thô đều, các tia gỗ dài hơn Red oak. Nhờ đặc điểm này, các thành phẩm từ gỗ Sồi trắng nhập khẩu luôn mang màu sắc hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Đặc biệt, tâm gỗ Sồi trắng với hàm lượng chất tannin tương đối lớn- một loại chất tự nhiên có khả năng chống lại mối mọt, sâu hại, côn trùng rất tốt nên nội thất từ dòng gỗ này có độ bền chắc lớn, không ngại trước những cản trở, khó khăn về thời tiết.

Để có được những nội thất hoàn mĩ từ gỗ Sồi trắng, bạn cần tận dụng triệt để những thế mạnh hiếm có của dòng gỗ nguyên liệu nhập khẩu này. Theo các chuyên gia về gỗ, White oak Usa có khả năng chịu máy tốt, độ bám dính và ốc vít tốt, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình gia công, các nội thất từ gỗ Sồi trắng sẽ không bị cong vênh, trầy xước hay nứt toác như nhiều loại gỗ nhập khẩu khác.

Tuy nhiên, có một điểm bạn cần phải lưu ý, trong quá trình thi công, gỗ Sồi trắng phản ứng khá lớn với đinh sắt, chính vì vậy, bạn nên khoan lỗ trước khi vít và dùng đinh mạ kẽm để đảm bảo không mất đi vẻ đẹp của các thớ gỗ, vân gỗ khi bị đinh sắt tác dụng ngược trở lại.

Ngoài những yếu tố cần lưu ý về đặc điểm của gỗ Sồi, báo giá gỗ Sồi trắng nhập khẩu mới rẻ 2016 cũng là một vấn đề bạn cần phải dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng. Chọn được công ty gỗ Sồi uy tín không những bạn có được nguồn cung cấp gỗ Sồi trắng thanh xẻ sấy chất lượng mà còn có thể tiết kiệm được khoản lớn chi phí vì họ sẽ là nơi bán gỗ Sồi trắng xẻ sấy rẻ, giúp bạn tiết kiệm được những chi phí không cần thiết.

 

 

 

 
 


Các tin khác